Home / Xe Hơi Ôtô / Độ phanh ABS cho xe máy giá 10 triệu tại Việt Nam

Độ phanh ABS cho xe máy giá 10 triệu tại Việt Nam

Phanh ABS chừng cho xe máy xuất hiện trên thị trường cùng phí tổn 10 triệu cùng mỗi đơn cỗ (chưa tâm tính công thực hành), gắn cho bánh trước và bánh sau. Theo đơn cửa hàng chừng xe tại Bình Dương, những mẫu ta xe côn tay như Honda Winner, Yamaha Exciter đều có thể gắn để. Tương tự là danh thiếp mẫu ta xe mạng, môtô hay xe ga có để đĩa.

“Mất chừng hơn đơn bây giờ để gắn để hoàn thiện để ABS cho xe. Có công nghẽn kích hoạt, để xe hoạt chừngng theo cơ chế bóp-nhả liên thô lỗ, giúp xe chẳng bị chết kiểm soát khi để gấp”, đại diện cửa hàng chừng xe trên cho biết.

Thiết bị gắn thêm cho xe cũng bao gồm danh thiếp cỗ phận như cảm biến, cỗ điều khiển, phóng đại thủy sức và danh thiếp van điều chỉnh sức để. Trong đấy cỗ điều khiển (ECU) để dưới mặt nạ phía trước xe Winner hay dưới yếm xe Exciter. Biểu tịnh ABS có báo đèn, để trên cùng hầu tốc chừng như danh thiếp mẫu ta xe có trang bị để ABS chính hãng trên thị trường.

Thử nghiệm hoạt chừngng trên đàng ở băng tốc chừng 60 km/h tang lên, hệ thống ABS gắn thêm cho xe máy hạn chế hiện tịnh đuôi xe bắn, chết kiểm soát do sức để quá to.

Cũng theo cửa hàng chừng xe nào, khi để ABS gắn cho xe bị khuyết điểm, chẳng hoạt chừngng, hệ thống để xe sẽ công việc theo cựu lý mực xe cựu bản, mỏ ác chẳng đương chức hay bóp-nhả liên thô lỗ mực má để.

do-để-abs-cho-xe-may-gia-10-trieu-tai-viet-nam

Phanh ABS gắn hoàn thiện trên bánh trước Honda Winner.

Hệ thống chống bó rắn để (ABS) là đơn tâm tính hay bổ ích khi trang bị cho ôtô, xe máy, giúp người lái an toàn hơn trong suốt những cảnh huống để bất thần, đặc biệt nếu như cảnh huống xảy ra trên đàng suôn sẻ, sạt.

Tại Việt Nam, chỉ đơn mạng thòng xe ga cao cấp mới trang bị hệ thống nào, đẵn tự danh thiếp thương xót tiệm như Piaggio, Honda và Yamaha. Chênh chệch ví giữa bản có và chẳng để ABS dưới 10 triệu cùng. Ví dử Honda SH 125 bản để phối hợp CBS ví 68 triệu, bản gắn ABS 76 triệu. Yamaha NVX bản tiêu chuẩn 45 triệu, bản cao cấp có ABS 51 triệu. Hoặc Vespa Primavera chênh chệch 3,5 triệu giữa hai bản. Riêng hai mẫu ta xe mực Yamaha và Vespa chỉ có đơn để đĩa ở bánh trước.

ABS bay căn bản là đơn hệ thống hoạt chừngng dựa trên danh thiếp cảm biến khi có sức để, đo tốc chừng tảo, khả hay thăng bằng, chừng sạt chẳng nằm trong suốt giới hạn an toàn.

Bộ điều khiển ECU dấn dữ liệu tự cảm biến, phân tách và điều khiển sức lên má để am hiểu qua piston và xi-lanh mực phóng đại thủy sức. Cơ chế bóp, nhả liên tục giúp hạn chế sức tác chừngng quá khoẻ mực má để ra đĩa để, giữ bánh xe đã tảo mà chẳng bị khóa rắn.

Tình huống hiểm qua đi, hệ thống sẽ tái vận dửng sức để to nhất để xe dừng lại chóng hay cho đến khi phát hiện mai nguy khóa bánh mới. Tính hay hỗ trợ nào bổ ích trong suốt danh thiếp cảnh huống xe chuyển di ở tốc chừng cao, qua đàng suôn sẻ, sạt.

Khải Biền

Comments

comments

Check Also

Làm Sao Độ iPhone 6S Plus Lên 2 Camera Thành 8 Plus Thay Vỏ

” thay Vỏ iPhone 6s Plus Lên Thành iPhone 8 Plus ” – đây chính …