Home / Xe Hơi Ôtô / Porsche Cayenne Platinum – xe chơi tiền tỷ ở Việt Nam

Porsche Cayenne Platinum – xe chơi tiền tỷ ở Việt Nam

Để chấm dứt đời bây giờ hành của Cayenne ở Việt Nam, Porsche rã ra phiên bản mới đem gã Platinum cùng những trang bị dị bặt so cùng thòng tiêu chuẩn. Kính sau nhuộm rủi kì bí, nửah RS Design kích tấc 20 inch sơn satin banh.

Đặc bặt có thêm nẹp cửa cùng thòng chữ viết “Platinum Edition” điểm tô thêm “chồng chơi” bên ven khả hay vận hành đã vách truyền thống. Nội thất có logo Porsche dập để ở dựa đầu dốt, dàn âm thanh 14 loa Bose công suất 665 W. Gương soi hậu hĩ chống chói và sưởi cho dãy dốt trước.

porsche-cayenne-platinum-xe-choi-tien-ty-o-viet-nam

Cayenne phiên bản Platinum mâm 21 inch, đèn pha Bi-xenon.

Lần đầu lên Cayenne Platinum, bạn có trạng thái choáng ngợp vì quá có nút, trường đoản cú điều khiển hệ thống tiêu khiển, tới dốt, gương và điều hòa. Nhưng giả dụ là tín bầy “ôm vô-lăng”, đã vứt qua chúng. Chỉ tập hợp ra phần dưới cần mạng, nơi có trạng thái áp giải nghiệm những gì tinh hoa nhất mà Porsche đem lên chiếc SUV. Ở đấy có lựa bay dẫn chừngng, chế chừng lái Sport, Sport Plus, pô điện thử và trạng thái của hệ thống treo.

Khi còn còn công quen, để nhất bạn chẳng vì cầm chạm ra nút nào là. Hãy để Cayenne ở trạng thái thường ngày. Động cơ 3.0 công suất 333 sức ngựa cho phép thỏa mãn dã man nhu cầu của “lái mới”. Trên phố xá, Cayenne êm ái và nhẹ nhõm chỉ bại Lexus LX570. Còn ở đường trường là của của hơn hẳn, cùng ưu cầm khoẻ mã, thăng cọ, chính thi hài và có xúc cảm.

Nhưng đấy mới là đơn nửa. Nửa còn lại nằm ở khả hay vận hành “trên thường ngày” mà chẳng nếu hãng nào là cũng đạt để. Chế chừng trước cả vì cầm lựa là Sport. Bạn còn đi 80 km/h ở mạng 7. Quay qua bấm nút “Sport”, hộp mạng bay 5, bầyng hầu vòng tua dựng đứng. Từ hiền hòa lịch chuẩn y dời vách hừng hực khí cầm thi đua. Đẩy chân ga, tua máy ngỡ như “nhảy” vách 5.000 chẳng chẳng còn “quay” nữa. Tiếng pô ào ào, rành cơ trạng thái xe ép lao vách 100 rồi 120 km/h trong suốt thời kì lỡ đủ cú chiếm ngược lưng chừng ra dốt.

porsche-cayenne-platinum-xe-choi-tien-ty-o-viet-nam-1

Cặp 4 ống pô điện tử, có trạng thái lựa lọc âm thanh theo ý muốn.

Bạn có cảm víc xe cùng tôi là đơn. Gẩy chân ga bao lăm xe đi bấy nhiêu. Đạp để trường đoản cúng nào là xe sẽ giảm trường đoản cúng đấy. Muốn gì xe công nấy, chẳng trễ chẳng biếng, tuân như môn bầy áp.

Nếu Sport công tạo vì cầm xúc cảm đơn thời Sport Plus có trạng thái công vội vàng ba. Đây là chế chừng bừa cam đoan nhất khi chân ga nhạy tới của óc bạn có trạng thái chẳng phản xạ kịp. Toàn cỗ hệ thống vận hành như chỉ đợi chờ lái xe chạm ga là hầm ra cả chừng.

Ở Sport Plus, xe từ chừngng kích hoạt chế chừng pô điện tử và hái tâm tính hay tắt-bật chừngng cơ. Xăng hẳn nhiên chết hơn thường ngày và chẳng có cơ hội nuối nhớ tiếc. Vạch nhiên liệu giảm theo trường đoản cúng cơ hội ga. Đúng nghĩa “đốt” tiền.

Cả hai chế chừng nào dành dã man của cho người lái. Hành khách khứa chỉ là thứ yếu và giả sử ngồi ven gã liều lĩnh, cảm víc sẽ rất nôn nao mà khó chịu. Tính danh thiếph của đơn người bây giờ lên đầy đủ ở chế chừng nào, vì xe cho gia tộc công đúng những gì gia tộc muốn.

porsche-cayenne-platinum-xe-choi-tien-ty-o-viet-nam-2

Nội thất chẳng có có dị bặt so cùng bản tiêu chuẩn.

Khi đã thỏa mãn nhu cầu gia lao, đã đem Cayenne đi đâm gấu. Một mạng thòng SUV của qua của Nhật thỉnh thoảng khiến chính lái xe bị “say”. Nhưng xe Đức nói chung và Porsche nói riêng gần như chẳng trạng thái. Độ thăng cọ cơ trạng thái xe liền để để lên dãy đầu để bảo đảm chừng bám và giảm rung lắc. Sự chính thi hài của vô-lăng công lái xe ôm cua ngọt ngào và nhạn hơn rất có.

Cayenne Platinum có tâm tính hay bổ ích là hỗ trợ đâm gấu. Hãy hình dung ra đơn ngày rủi đủi, bạn nếu bám sau chiếc xe chuyển vận suốt trường đoản cú chỏm Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tới nửa gấu đã chửa trạng thái chừng ra nơi băng. Để chế chừng nửa từ chừngng, bay mạng đơn mà căn cứ nhả để là “cắm đuôi” thời chẳng gì để hơn là kích hoạt tâm tính hay nào. Porsche cung gấp tới 12 gấp chừng và gấp “đơn” chỉ cho phép đi dưới 10 km/h. Tài xế chỉ cần công lái, vứt cả cả chân để chân ga. Xe sẽ từ để (theo cơ chế của chống bó căn rắn ABS) để giữ lao chừng an rành.

Điểm “trừ” to nhất của Porsche nằm ở nơi ắt sự quyến rũ đều tâm tính cọ tiền. Nên phiên bản Platinum có ví khởi điểm hơn 4,3 tỷ, đơn gia tư to ở Việt Nam. Thêm danh thiếp option như cửa sổ trời đất rành cảnh, dốt lái 14 hướng cầm cọ 8 hướng, đèn LED cầm cho đèn Bi-xenon, cửa hít, ví có trạng thái vách 5,1 tỷ bầyng.

Vì cầm chỉ người thực có, mê say và có chồng “chơi” mới có trạng thái ra tay sở hữu.

Trọng Nghiệp

Comments

comments

Check Also

Làm Sao Độ iPhone 6S Plus Lên 2 Camera Thành 8 Plus Thay Vỏ

” thay Vỏ iPhone 6s Plus Lên Thành iPhone 8 Plus ” – đây chính …